Thủ tục thành lập công ty chuyên nghiệp tại TPHCM

Việc thành lập công ty sẽ dễ dàng hơn nếu tìm hiểu những thủ tục thành lập doanh nghiệp của chúng tôi

Thủ Tục khi thực hiện Thay đổi đăng ký kinh doanh

Việc thay đổi đăng ký kinh doanh là một công tác cấp thiết nếu doanh nghiệp muốn đổi thay một nội dung gì đó trong giấy phép kinh doanh như địa chỉ, ngành nghề, vốn điều lệ, chủ doanh nghiệp,...
Để có thể thực hành thay đổi đăng ký kinh doanh cần thực hành các thủ tục như chuẩn bị hồ sơ, rồi sau đó nộp lên cơ quan sở kế hoạch và đầu tư. Sau đó chờ kết quả.

Tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh


Các thủ tục nhìn thì có vẻ đơn giản ngoài ra nó cũng chiếm nhiều thời gian, đặc biệt đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện đổi thay đăng ký kinh doanh thì sẽ càng tốn nhiều công sức. Có những trường hợp chuẩn bị thiếu giấy tờ càng khiến tăng thời kì làm giấy tờ lên, khiến cho việc kinh doanh có nhiều ảnh hưởng.

Các hồ sơ cho việc thay đổi đăng ký kinh doanh:

    • thông báo đổi trụ sở chính, vốn, chủ doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh của công ty,...
    • Quyết định đổi trụ sở chính, vốn, chủ doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp...
    • Biên bản họp về việc đổi địa chỉ chính, vốn, chủ công ty, ngành nghề kinh doanh của công ty...
    • Bản gốc Giấy chứng thực đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.

Các hồ sơ phải rõ ràng về nội dung để giúp cơ quan quản lý có thể xác định đúng thay đổi của doanh nghiệp. Sau khi đã có đầy đủ hồ sơ đúng đề nghị thì có thể nộp. Nếu việc chuẩn bị giấy tờ và thủ tục quá rắc rối mà công ty của bạn muốn giảm thời gian thực hành xuống thì có thể liên hệ với doanh nghiệp luật để được tư vấn giải quyết nhanh chóng.
Dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh: https://medium.com/@dichvuketoansg/t%C6%B0-v%E1%BA%A5n-thay-%C4%91%E1%BB%95i-%C4%91%C4%83ng-k%C3%BD-kinh-doanh-6a516abe1c13